Kết quả tìm kiếm cho "Học kỳ hồng"
Kết quả 1 - 10 trong khoảng 8
Cập Nhật 06-08-2023
Ngày 6-8, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ bế mạc chương trình “Học kỳ hồng” tỉnh lần thứ IV năm 2023.
Tag: Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ,bế mạc chương trình Học kỳ hồng
Cập Nhật 05-08-2023
Sáng 5-8, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương tổ chức lễ khai mạc chương trình “Học kỳ hồng” lần thứ 4 năm 2023.
Tag: Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương,Học kỳ hồng
Cập Nhật 12-08-2022
Sáng 12-8, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh tổ chức khai mạc chương trình “Học kỳ hồng” lần thứ III năm 2022.
Tag: Ban Thường vụ Tỉnh đoàn,Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ,Học kỳ hồng
Cập Nhật 08-08-2020
Nằm trong chuỗi các hoạt động hè tình nguyện năm 2020, nhằm góp phần tạo sân chơi lành mạnh trong dịp hè cho các em thiếu nhi, Tỉnh đoàn,
Cập Nhật 02-08-2020
(BDO) Ngày 2-8, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh tổ chức chương trình “Học kỳ hồng” lần thứ 2 năm 2020.
Tag: làm theo lời Bác
Cập Nhật 15-07-2019
Theo kế hoạch, chương trình “Học kỳ hồng” tỉnh Bình Dương lần thứ I, năm 2019 sẽ được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh tổ chức trong 2 ngày
Tag: Học kỳ hồng,Tỉnh đoàn
Cập Nhật 06-07-2019
Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh sẽ tổ chức miễn phí chương trình Học kỳ hồng lần 1 năm 2019.
Tag: Trung tâm,Hỗ trợ,Thanh niên,công nhân,Lao động trẻ tỉnh
Cập Nhật 11-04-2014
Tham dự tiết học kỹ năng sống với chủ đề “Kỹ năng làm việc nhóm của HS khối 3, chúng tôi nhận thấy giờ học diễn ra rất sôi nổi. Trò chơi khởi động nhằm tạo không khí vui vẻ cho cả lớp trước khi bắt đầu bài học. Sau đó, thầy Trịnh Văn Điềm đưa cho mỗi nhóm một tờ giấy. Điều kiện đưa ra là, cả nhóm đứng vào tờ giấy, sao cho không một thành viên nào được để chân ngoài tờ giấy. Từ hoạt động này, các nhóm thảo luận tìm cách giải quyết khi có mâu thuẫn nhóm. Hàng loạt ý kiến được HS đưa ra. Từ những quan điểm của HS, giáo viên (GV) đưa ra kết luận để HS rút kinh nghiệm: nếu các em biết cách xử lý khi nhóm có mâu thuẫn, tranh cãi, đồng thời phát huy vai trò trưởng nhóm, thì mâu thuẫn sẽ được giải quyết. Bài học diễn ra thật nhẹ nhàng, từ sự gợi ý của GV, HS là người chủ động đưa ra những cách xử lý tình huống, nên các em tiếp thu bài khá tốt.